Lượt xem: 1028

Khai giảng lớp bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 28

Ngày 10-9, Học viên Hành chính quốc gia và Sở Nội vụ tỉnh Sóc Trăng phối hợp tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 28 năm 2023. Đồng chí Trần Phước Vĩnh - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Sóc Trăng và Phó Giáo sư, Tiến sỹ Huỳnh Văn Thới - Giám đốc Phân viện - Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh đến dự.

 


Quang cảnh lễ khai giảng

 

    Lớp bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 28 năm 2023 có 40 học viên công chức, viên chức là lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong tỉnh. Với thời gian học 8 tuần, học viên sẽ được trang bị kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước, nghiên cứu 33 chuyên đề và tham gia hoạt động thực tế.

    Phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Trần Phước Vĩnh - Giám đốc Sở Nội vụ nhấn mạnh: Thời gian qua, Tỉnh ủy, UBND tỉnh rất quan tâm xây dựng, phát triển nguồn nhân lực các cấp và xem đây là một trong ba nội dung đột phá của tỉnh. Để xây dựng nguồn cán bộ giỏi, tỉnh đã phối hợp với các đơn vị mở các lớp bồi dưỡng, tập huấn, qua đó góp phần nâng cao trình độ, năng lực của đội ngũ cán bộ các cấp từng bước đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

Minh Khoa



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 63
  • Hôm nay: 7103
  • Trong tuần: 77,810
  • Tất cả: 11,801,130